ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 102 คน )
เพศ
ชาย
53.26%
หญิง
46.74%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.13%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
33.33%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.16%
อื่นๆ
19.38%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
23.68%
พอใจมาก
23.03%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
17.76%
พอใจน้อยที่สุด
17.11%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.86%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
22.14%
พอใจน้อย
15.71%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
25.71%
พอใจมาก
21.90%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
18.10%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.93%
พอใจมาก
24.69%
ปานกลาง
14.81%
พอใจน้อย
16.05%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.75%
พอใจมาก
23.75%
ปานกลาง
22.50%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
17.50%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.29%
พอใจมาก
24.66%
ปานกลาง
20.55%
พอใจน้อย
16.44%
พอใจน้อยที่สุด
15.07%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
73.53%
ไม่พึงพอใจ
26.47%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก การให้บริการดีมาก ควรไปรับปรุงการให้บริการยิ้มทักทายบ้างเวลามีคนมาติดต่องาน ดีมาก แฮปปี้ ได้รับการอำนวยความสะดวกอย่างดี ให้ยิ้มแย้มใส่ ปรับปรุงห้องนำ้ ยิ้มแย้มใส่ ยิ้มแย้มแจ่มใส ดีมาก สามารถนำไปประกอบการปฏิบัติในครั้งต่อไป ดีมากคะ ดีมาก บริการดี ถอดถอนในส่วนที่ไม่จำเป็น - ไม่มีข้อเสนอแนะ ปรับปรุงสถานที่ ประชาสัมพันธ์ต้องปรับปรุงรอยยิ้ม ไกล้ชิดประชาชน สะดวกบริการ