ผลสำรวจความคิดเห็น (ทำแบบสำรวจ จำนวน 102 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
33.33%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.16%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว
ลดเวลาในการให้บริการ
เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ
บริการดีแล้วครับ
ดีมาก
การให้บริการดีมาก
ควรไปรับปรุงการให้บริการยิ้มทักทายบ้างเวลามีคนมาติดต่องาน
ดีมาก
แฮปปี้
ได้รับการอำนวยความสะดวกอย่างดี
ให้ยิ้มแย้มใส่
ปรับปรุงห้องนำ้
ยิ้มแย้มใส่
ยิ้มแย้มแจ่มใส
ดีมาก
สามารถนำไปประกอบการปฏิบัติในครั้งต่อไป
ดีมากคะ
ดีมาก
บริการดี
ถอดถอนในส่วนที่ไม่จำเป็น
-
ไม่มีข้อเสนอแนะ
ปรับปรุงสถานที่
ประชาสัมพันธ์ต้องปรับปรุงรอยยิ้ม
ไกล้ชิดประชาชน สะดวกบริการ